เนื้อเพลง+แปล 15& - Silly Boy - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล 15& - Silly Boy


เนื้อเพลง+แปล 15& - Silly Boy



라면을 끓여먹다가도
รามยอนนึล กึลฮยอมอกดากาโด
แม้แต่ตอนที่ฉันทานรามยอน

차마 국물은 마실 수가 없어
ชามา กุกมุลรึล มาซิล ซูกา ออบซอ
ฉันก็ไม่สามารถดื่มน้ำซุปได้

안젤리나 졸리보다 더 예뻐질꺼야
อันเชลรีนา ชลรีโบดา ดอ เยปอชิลกอยา
ฉันอยากจะสวยให้มากกว่าแองเจลิน่า โจลี่

자꾸 막 신경이 쓰여서
ชากู มัก ซินกยองงี ซือยอซอ
มันทำให้ฉันเอาแต่กังวล

언니 모르게 피부샵에도 가고
ออนนี โมรือเก พีบูซยับเบโด กาโก
เพราะงั้นฉันถึงไปที่คลินิกผิวหนังโดยที่พี่สาวของฉันไม่รู้

니가 참 눈에 밟혀서
นีกา ชัม นุนเน บัลฮยอซอ
นายค่อยๆเข้ามาในสายตาของฉัน

나도 모르게 머리를 말고 있어 (Oh no)
นาโด โมรือเก มอรีรึล มัลโก อิซซอ (Oh no)
เพราะงั้นฉันถึงม้วนผมโดยที่ไม่รู้ตัว

딸기우유 보다 초코우유를 더 좋아하는 남자 넌 그런 남자
ตัลกีอูยู โบดา โชโคอูยูรึล ดอ โชวาฮานึน นัมจา นอน กือรอน นัมจา
นายชอบนมช็อคโกแลตมากกว่านมสตรอเบอร์รี่ นายเป็นคนแบบนั้นล่ะ

딴 여자애들 보다 내가 널 잘 아는데
ตัน ยอจาแอดึล โบดา เนกา นอล ชัล อานึนเด
ฉันรู้จักนายดีกว่าผู้หญิงคนอื่นๆนะ

넌 정말 Silly boy Silly boy
นอน ชองมัล Silly boy Silly boy
นายนี่มันโง่ โง่จริงๆเลย

언제까지 몰라 줄거니
ออนเชกาชี มลรา ชุลกอนี
นายจะทำเป็นไม่รู้ไปถึงเมื่อไหร่

넌 정말 Silly boy Silly boy~
นอน ชองมัล Silly boy Silly boy~
นายนี่มันโง่ โง่จริงๆ

어떡해야 내 맘 알거니
ออตอกแฮยา แน มัม อัลกอนี
ฉันจะทำยังไงให้นายรู้ใจฉันดี

Woo Woo Woo Woo Woo

이렇게 너만 보고 있잖아
อีรอคเก นอมัน โบโก อิซชันนา
ฉันมองแค่นายคนเดียวนะ

Woo Woo Woo Woo Woo

너만큼 둔한 남잔 없어 남잔 없어
นอมันคึม ดุนฮัน นัมชัน ออบซอ นัมชัน ออบซอ
ไม่มีผู้ชายคนไหนโง่เท่านายแล้วนะ ไม่มีคนไหนเลย

OH MY SILLY BOY
ผู้ชายโง่ของฉัน

웃을 땐 목구멍이 보여
อุซซึล แตน มกกูมองงี โบยอ
นายมักจะหัวเราะจนฉันเห็นหลอดลมตลอดเลย

까만 뿔테는 참 누가 산 건지
กามัน ปุลเทนึน ชัม นูกา ซัน กอนชี
ใครซื้อแว่นตาสีดำอันนั้นให้นายน่ะ

무릎 나온 빨간 츄리닝
มูรึพ นาอน ปัลกัน ชยูรีนิง
ถึงกางเกงขายาวสีแดงของนายจะมอมแมม

근데 너만 보여
กึนเด นอมัน โบยอ
แต่ฉันก็เห็นแค่นายคนเดียวนะ

어쩌다 니가 들어와서
ออชอดา นีกา ดึลรอวาซอ
นายเข้ามาอยู่ในใจฉันตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

엄마 모르게 네일샵에도 가고
ออมมา โมรือเก เนอิลซยับเบโด กาโก
ฉันไปที่ร้านทำเล็บโดยที่แม่ของฉันไม่รู้

너 땜에 신경이 쓰여서
นอ แตมเม ซินกยองงี ซือยอซอ
มันทำให้ฉันกังวลมากจริงๆ เพราะนายคนเดียวเลย

나도 모르게 화장 고치고 있어 (Oh no)
นาโด โมรือเก ฮวาชัง โกชีโก อิซซอ (Oh on)
เพราะงั้นฉันกำลังแต่งหน้าโดยที่ไม่รู้ตัว

액션영화 보다 멜로 영화를 더 좋아하는 
แอกซยอนยองฮวา โบดา เมลโร ยองฮวารึล ดอ โชวาฮานึน 
นายชอบหนังรักน้ำเน่ามากกว่าหนังต่อสู้

남자 넌 그런 남자
นัมชา นอน กือรอน นัมชา
นายเป็นคนแบบนั้นล่ะ

딴 여자애들 보다 내가 널 잘 아는데
ตัน ยอจาแอดึล โบดา เนกา นอล ชัล อานึนเด
ฉันรู้จักนายดีกว่าผู้หญิงคนอื่นๆนะ

넌 정말 Silly boy Silly boy
นอน ชองมัล Silly boy Silly boy
นายนี่มันโง่ โง่จริงๆเลย

언제까지 몰라 줄거니
ออนเชกาชี มลรา ชุลกอนี
นายจะทำเป็นไม่รู้ไปถึงเมื่อไหร่

넌 정말 Silly boy Silly boy~
นอน ชองมัล Silly boy Silly boy~
นายนี่มันโง่ โง่จริงๆ

어떡해야 내 맘 알거니
ออตอกแฮยา แน มัม อัลกอนี
ฉันจะทำยังไงให้นายรู้ใจฉันดี

Woo Woo Woo Woo Woo

이렇게 너만 보고 있잖아
อีรอคเก นอมัน โบโก อิซชันนา
ฉันมองแค่นายคนเดียวนะ

Woo Woo Woo Woo Woo

너만큼 둔한 남잔 없어 남잔 없어
นอมันคึม ดุนฮัน นัมชัน ออบซอ นัมชัน ออบซอ
ไม่มีผู้ชายคนไหนโง่เท่านายแล้วนะ ไม่มีคนไหนเลย

그 남자 여자친구 많다는 게 이상해
คือ นัมจา ยอจาชินกู มันดานึน เก อีซังแฮ
มันน่าแปลกนะที่นายมีแต่เพื่อนผู้หญิง

그 중에 흔한 여자 될 것 같아 불안해
นัล ชุงเง ฮึนฮัน ยอจา ดเวล กอซ กาทา บูรันแฮ
ฉันกังวลว่าจะกลายเป็นหนึ่งในพวกเขาทั้งหมดนั่น

어쩌다가 내가 좀 더 특별해지면
ออจอดากา แนกา ชม ดอ ทึกบยอลแฮจีมยอน
ถ้าฉันพิเศษมากกว่าคนอื่นนิดหน่อย

그땐 내가 먼저 당당하게 널 놀려댈꺼야 oh
คือแตน แนกา มอนจอ ดังดังฮาเก นอล นลรยอแดลกอยา oh
ในตอนนั้น ฉันจะเข้าไปแซวนายเป็นอย่างแรกเลย

넌 정말 Silly boy Silly boy~
นอน ชองมัล Silly boy Silly boy~
นายนี่มันโง่ โง่จริงๆเลย

언제까지 기다리게 해
ออนเชกาจี กีดารีเก แฮ
นายจะให้ฉันรอไปจนถึงเมื่อไหร่?

넌 정말 Silly boy Silly boy~
นอน ชองมัล Silly boy Silly boy~
นายนี่มันโง่ โง่จริงๆ

어떡하지 내가 먼저해
ออตอกฮาชี เนกา มอนชอแฮ
ฉันจะทำยังไงดี ฉันจะต้องพูดก่อนไหม?

Woo Woo Woo Woo Woo

이렇게 니가 몰라주잖아
อีรอคเก นีกา มลราชูชันฮา
นายช่างไม่รู้อะไรเลยจริงๆ

너만큼 둔한 남잔 없어 남잔 없어
นอมันคึม ดุนฮัน นัมชัน ออบซอ นัมชัน ออบซอ
ไม่มีผู้ชายคนไหนโง่เท่านายแล้วนะ ไม่มีคนไหนเลย

OH MY SILLY BOY
ผู้ชายโง่ของฉัน

(My Silly Boy Doesn't Matter)

Woo Woo Woo Woo Woo

나만큼 참는 여잔 없어
นามันคึม ชัมนึน ยอชัน ออบซอ
ไม่มีผู้หญิงคนไหนอดทนนายได้เหมือนฉันหรอกนะ

절대 없어
ชอลแด ออบซอ
ไม่มีคนไหนเลย

OH MY SILLY BOY
ผู้ชายโง่ของฉัน

Korean lyrics Via : southkoreaaddict2 
Thai lyrics Credit :  นางฟ้า,ข้าวเม่าเกิร์ล 
Trans : Rainny Dolly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น