เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Fight Day - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Fight Day


เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Fight Day



햇빛이 쨍쨍한 맑은 날 또 싸워
แฮซบีชี แชงแจงฮัน มัลกึน นัล โต ซาวอ
แม้ในวันที่แสงอาทิตย์ส่องจ้าเราก็ยังทะเลาะกัน

이젠 더는 참지 못해 지겨워
อีเจน ดอนึน ชัมจี มซแฮ ชีกยอวอ
ตอนนี้ฉันเบื่อจะทนเต็มทีแล้ว

결국 네 손을 뿌리쳐 돌아선 나
กยอลกุก นี โซนึน ปูรีชยอ โดราซอน นา
ในที่สุดฉันก็สะบัดมือเธอทิ้งและเดินหันหลังออกมา

(혹시나 하는 마음에 천천히 걸어)
ฮกชีนา ฮานึน มาอือเม ชอนชอนฮี กอรอ
ฉันเดินออกมาช้าๆเพราะหวังว่าเธอจะจับมือของฉันไว้

조금씩 주변을 서성거려 but finally
โชกึมชิก ชูบยอนึล ซอซองกอรยอ but finally
ฉันเดินเตร่ไปเรื่อยๆ แต่ในที่สุด

눈치 없이 벌써 집으로 돌아 간 너
นุนชี ออบชี บอลซอ ชีบือโร โดรา กัน นอ
เธอก็กลับบ้านไปโดยไม่รู้สึกอะไร

너와 같이 맞췄던 내 폰을 들어
นอวา กาที มัจชวอซดอน แน โพนึน ดือรอ
ฉันถือโทรศัพท์คู่ของเรา

네게 전화를 걸어
เนเก ชอนฮวารึล กอรอ
และโทรไปหาเธอ

(이젠 너랑은) 진짜 끝이야
อีเจน นอรังอึน ชินจา กือทียา
ตอนนี้เธอกับฉันเราจบกันจริงๆแล้วสินะ

너도 다른 남자들이랑 똑같아
นอโด นารึน นัมจาดือรีรัง ตกกาทา
เธอเองก็เหมือนกับผู้ชายทั่วไปนั่นแหละ

못된 말만 골라 네게 전송해
มซดเวน มัลมัน กลรา เนเก ชอนซงแฮ
ฉันส่งคำแย่ๆเหล่านั้นไปให้เธอ

사실은 나 지금 너네 집 앞이야
ซาชีรึน นา ชีกึม นอเน ชิบ อาพียา
ที่จริงแล้วตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านของเธอ

(2 hours late) 
สองชั่วโมงต่อมา

넌 전화를 받지 않아
นอน ชอนฮวารึล บัดจี อันนา
เธอก็ยังไม่รับโทรศัพท์

(3 hours late) 
สามชั่วโมงต่อมา

나를 붙잡아 줬으면 해
นารึล บุทจาบา จวอซซือมยอน แฮ
ฉันหวังว่าเธอจะรั้งฉันไว้

(결국 5 minutes later)
กยอลกุก 5 minutes later
ในที่สุดห้านาทีต่อมา

눈물 뚝뚝 흘리며 네게 전화를 걸어
นุนมุล ตุกตุก ฮึลรีมยอ เนเก ชอนฮวารึล กอรอ
ฉันโทรหาเธอในขณะที่น้ำตามันไหลออกมา

We fight and scream
เราทะเลาะและตะคอกใส่กัน

Break up and leave
เราเลิกกันและแยกกันไป

늦은 밤 날 위해 꽃을 사다 온
นือจึน บัม นัล วีแฮ โกชึล ซาดา อน
เธอที่ซื้อดอกไม้มาให้ฉันกลางดึก

로맨틱한 너도 한여름 밤에 설렘도
โรแมนทิกฮัน นอโด ฮันยอรึม บาเม ซอลเรมโด
ความหวั่นไหวในคืนฤดูร้อนนั้น

처음으로 돌릴 순 없어
ชออือมือโร ดลริล ซุน ออบซอ
เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

자존심 버리고 벨을 눌러 but finally
ชาจนชิม บอรีโก เบรึล นุลรอ but finally
ในที่สุดฉันก็ทิ้งศักดิ์ศรีตัวเองทิ้งไปและกดกริ่งหน้าบ้านเธอ

눈치 없이 벌써 단잠에 빠져든 너
นุนชี ออบชี บอลซอ ดันชาเม ปาจยอดึน นอ
แต่เธอกลับหลับสนิทโดยไม่รู้สึกอะไร

너와 같이 맞췄던 목걸일 뜯어
นอวา กาที มัจชวอซดอน มกกอริล ตือดอ
ฉันดึงสร้อยคู่ของเราออก

잠든 네 얼굴에 던져
ชัมดึน นี ออลกูเร ดอนจยอ
และปาไปที่หน้าของเธอที่หลับสนิทอยู่

(이젠 너랑은) 진짜 끝이야
อีเจน นอรังอึน ชินจา กือทียา
ตอนนี้เธอกับฉันเราจบกันจริงๆแล้วสินะ

너도 다른 남자들이랑 똑같아
นอโด นารึน นัมจาดือรีรัง ตกกาทา
เธอเองก็เหมือนกับผู้ชายทั่วไปนั่นแหละ

못된 말만 골라 네게 전송해
มซดเวน มัลมัน กลรา เนเก ชอนซงแฮ
ฉันส่งคำแย่ๆเหล่านั้นไปให้เธอ

사실은 나 지금 너네 집 앞이야
ซาชีรึน นา ชีกึม นอเน ชิบ อาพียา
ที่จริงแล้วตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านของเธอ

(2 hours late) 
สองชั่วโมงต่อมา

넌 전화를 받지 않아
นอน ชอนฮวารึล บัดจี อันนา
เธอก็ยังไม่รับโทรศัพท์

(3 hours late) 
สามชั่วโมงต่อมา

나를 붙잡아 줬으면 해
นารึล บุทจาบา จวอซซือมยอน แฮ
ฉันหวังว่าเธอจะรั้งฉันไว้

(결국 5 minutes later)
กยอลกุก 5 minutes later
ในที่สุดห้านาทีต่อมา

눈물 뚝뚝 흘리며 네게 전화를 걸어
นุนมุล ตุกตุก ฮึลรีมยอ เนเก ชอนฮวารึล กอรอ
ฉันโทรหาเธอในขณะที่น้ำตามันไหลออกมา

We fight and scream
เราทะเลาะและตะคอกใส่กัน

Break up and leave
เราเลิกกันและแยกกันไป

늦은 밤 날 위해 꽃을 사다 온
นือจึน บัม นัล วีแฮ โกชึล ซาดา อน
เธอที่ซื้อดอกไม้มาให้ฉันกลางดึก

로맨틱한 너도 한여름 밤에 설렘도
โรแมนทิกฮัน นอโด ฮันยอรึม บาเม ซอลเรมโด
ความหวั่นไหวในคืนฤดูร้อนนั้น

처음으로 돌릴 순 없어
ชออือมือโร ดลริล ซุน ออบซอ
เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

되돌릴 순 없어
ดเวดลริล ซุน ออบซอ
ย้อนกลับไปไม่ได้แล้ว

2 days late
สองวันผ่านไป

3 days late
สามวันผ่านไป

결국 5 days later
กยอลกุก 5 days later
ในที่สุดห้าวันก็ผ่านไป

눈물 뚝뚝 흘리며
นุนมุล ตุกตุก ฮึลรีมยอ
น้ำตาฉันไหลออกมา

다시 돌아와 줬으면 해
ดาชี โดราวา จวอซซือมยอน แฮ
และยังหวังให้เธอกลับมา

We fight and scream
เราทะเลาะและตะคอกใส่กัน

Break up and leave
เราเลิกกันและแยกกันไป

늦은 밤 날 위해 꽃을 사다 온
นือจึน บัม นัล วีแฮ โกชึล ซาดา อน
เธอที่ซื้อดอกไม้มาให้ฉันกลางดึก

로맨틱한 너도 한여름 밤에 설렘도
โรแมนทิกฮัน นอโด ฮันยอรึม บาเม ซอลเรมโด
ความหวั่นไหวในคืนฤดูร้อนนั้น

처음으로 돌리고 싶어
ชออือมือโร ดลรีโก ชีพอ
ฉันอยากจะย้อนกลับไปเริ่มใหม่อีกครั้ง

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : tansrnn

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น