เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - You(=I) - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - You(=I)



เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - You(=I)



바보야 오늘은 안된다고 말하지마
พาโบยา โอนึลรึน อันดเวนดาโก มัลฮาจีมา
เจ้าคนโง่ อย่ามาบอกว่าวันนี้ไม่ได้นะ

오늘만큼은 내게도 꼭 기회를 줘
โอนึลมันคึมมึน แนเกโด กก กีฮเวรึล จวอ
อย่างน้อยวันนี้ก็ให้โอกาสฉันบ้าง

사랑스럽게 웃는 것도
ซารังซือรอบเก อุซนึน กอซโด
ฉันฝึกหัวเราะแบบน่ารักๆ

예쁘게 말하는 것도 많이 연습했어
เยปือเก มัลฮานึน กอซโด มันฮี ยอนซึบแฮซซอ
และฝึกพูดจาอ่อนหวานมาหลายรอบ

보고 싶어도 참으라고 하지마
โบโก ชิพพอโด ชัมมือราโก ฮาจีมา
อย่าบอกให้ฉันอดทนแม้ว่าจะคิดถึงเธอก็ตาม

Baby 난 좀 억지 부리는 것도 맞아
Baby นัน ชม ออกจี บูรีนึน กอซโด มัจจา
ใช่แล้ว ฉันน่ะเป็นคนดื้อรั้น

오늘도 내 눈물 연기로
โอนึลโด แน นุนมุล ยอนกีโร
ในวันนี้ฉันจะต้องไปเดทกับเธอให้ได้

받아낸 너와의 데이트
บัดดาแนน นอวาเอ เดอีทือ
ด้วยการแกล้งร้องไห้ของฉัน

보고 싶어도 매일 꾹 참고 있어도
โบโก ชิพพอโด แมอิล กุก ชัมโก อิซซอโด
แม้ว่าจะต้องอดทนคิดถึงเธอทุกวัน

나는 네가 안아주기만 하면
นานึน นีกา อันนาจูกีมัน ฮามยอน
แต่ถ้าเธอเข้ามากอดฉันแล้วล่ะก็

샤르르르르 녹아 Yeah
ซยารือรือรือรือ นกกา yeah
ฉันคงละลายไป

Baby You You You Yeah Yeah

You You You Yeah Yeah
  
Baby 난 좀 욕심부리는 것도 맞아
Baby นัน ชม ยกชิมบูรีนึน กอซโด มัจจา
ใช่แล้ว ฉันน่ะเห็นแก่ตัว

오늘도 못되게 떼를 써
โอนึลโด มซดเวเก เตรึล ซอ
ในวันนี้ฉันจะเซ้าซี้เธอ

받아낸 너와의 데이트
บัดดาแนน นอวาเอ เดอีทือ
ให้ไปเดทกับฉันให้ได้

사랑한다고 매일 꼭 표현 못해도
ซารังฮันดาโก แมอิล กก พโยฮยอน มซแฮโด
แม้ว่าเธอจะแสดงความรักออกมาให้เห็นทุกวันไม่ได้

나는 네가 안아주기만 하면
นานึน นีกา อันนาจูกีมัน ฮามยอน
แต่ถ้าเธอเข้ามากอดฉันแล้วล่ะก็

샤르르르르 녹아 Yeah
ซยารือรือรือรือ นกกา yeah
ฉันคงละลายไป

Baby You You You Yeah Yeah

You You You Yeah Yeah

You You You Yeah Yeah

You You You Yeah

서투른 내 맘이 너에게 닿을까 봐
ซอทูรึน แน มัมมี นอเอเก ดาอึลกา บวา
ฉันกลัวว่าความรู้สึกที่ไม่ประสีประสานี้จะส่งไปถึงเธอ

사실 손잡는 것도 많이 떨리는 난데
ซาชิล ซนจับนึน กอซโด มันฮี ตอลรีนึน นันเด
ที่จริงแล้วฉันยังตื่นเต้นกับการจับมือเธออยู่เลย

오늘도 배웠는걸 널 더 닮아가던걸
โอนึลโด แบวอซนึนกอล นอล ดอ ดัลมากาดอนกอล
วันนี้ฉันก็ได้รู้ว่าฉันเหมือนเธอขนาดไหน

이젠 내가 널 닮아서 함께 웃고 있던걸 Yeah
อีเจน แนกา นอล ดัลมาซอ ฮัมเก อุซโก อิซดอนกอล yeah 
ตอนนี้เราหัวเราะให้กันเพราะเราต่างก็เหมือนกัน

You Woo Yeah

You You You Yeah Yeah

그대를 닮아서 마음이 더 큰 사람이 되면
คือแดรึล ดัลมาซอ มาอึมมี ดอ คึน ซารัมมี ดเวมยอน
ถ้าฉันโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเพราะฉันเหมือนเธอ

그대를 내 품 안에 꼭 안아 줄래요
คือแดรึล แน พุม อันเน กก อันนา จุลแรโย
เธอจะเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดฉันได้หรือเปล่า

You You You Yeah Yeah

You You You Yeah Yeah

Han : Kor-translations
Trans : tansrnn
Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น