เนื้อเพลง+แปล McKey - Month Of June - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล McKey - Month Of June



เนื้อเพลง+แปล McKey - Month Of June



니가 나를 불러줄 때마다 설레
นีกา นารึล บุลรอจุล แตมาดา ซอลเร
ทุกครั้งที่คุณเรียกผม ใจมันก็เต้นแรงตลอด

햇살은 Hello 니 머리 위로 부서져
แฮซารึน Hello นี มอรี วีโร บูซอจยอ
แสงแดดทักทายผม และแพรวพรางไปบนหัวของคุณ

널 힐끗 바라보다 두 눈이 마주치면
นอล ฮิลกึซ พาราโบดา ดู นูนี มาจูชีมยอน
ผมแอบเหล่มองคุณ เมื่อยามสายตาเราสบกัน

그래 뭔가 다른 걸 두근거려
คือแร มวอนกา ดารึน กอล ดูกึนกอรยอ
มีอะไรแตกต่างออกไป

신기한 Heartbeat
ชินกีฮัน Heartbeat
ใจมันเต้นแรง เต้นแปลกๆไป

너와 나란히 길을 걷고 있어
นอวา นารันฮี กีรึล กอดโก อิซซอ
ผมกำลังเดินไปบนถนนพร้อมๆกับคุณ

가볍게 니 어깨에 내 팔을 두르고서
คาบยอบเก นี ออแกเอ แน พารึล ดูรือโกซอ
ผมค่อยๆวางแขนของตัวเองไว้บนไหล่ของคุณ

무얼 하기에도 딱 알맞잖아
มูออล ฮากีเอโด ตัก อัลมัจจันนา
ไม่ว่าเราจะทำอะไร มันก็ดูดีไปหมด

이 무렵에는 공기마저 달콤하니까
อี มูรยอบเอนึน กงกีมาจอ ดัลคมฮานีกา
เพราะในเวลานี้ แม้แต่อากาศยังอ่อนหวานเลย

Oh baby 이렇게 말할래
Oh baby อีรอคเค มัลฮัลแร
ที่รัก ผมจะบอกกับคุณแล้วล่ะ

있잖아 지금 제일 예뻐
อิซจันนา ชีกึม เชอิล เยปอ
รู้ใช่ไหม ว่าตอนนี้คุณน่ะสวยที่สุด

어제는 갔고 내일은 알 수 없잖아
ออเจนึน กัซโก แนอีรึล อัล ซู ออบจันนา
เมื่อเวลาผ่านไปและเราก็ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น

6월 너와 나 오늘을 기억해
ยูกวอล นอวา นา โอนือรึล กีออกแฮ
เดือนมิถุนายน คุณกับผม จดจำวันนี้ไว้นะ

너와 Romantic month of June
นอวา Romantic month of June
เดือนมิถุนายนที่แสนโรแมนติกของเรา

바람이 우릴 스쳐가
พารามี อูริล ซือชยอกา
สายลมพัดมาใส่เรา

넌 항상 지금 제일 예뻐
นอน ฮังซัง ชีกึม เชอิล เยปอ
ตอนนี้คุณน่ะสวยที่สุดเลยนะ

맨 뒷자리 쪽 창가 자리가 좋아
แมน ดวิซจารี ชก ชังกา ชารีกา โชวา
ผมชอบที่นั่งติดหน้าต่างด้านหลังสุด

나란히 둘이 어디든 상관 없잖아
นารันฮี ดูรี ออดีดึน ซังกวัน ออบจันนา
ถ้าเราอยู่ด้วยกัน จะที่ไหนผมก็ไม่สนแล้วล่ะ

늦봄과 여름 사이 그리고 우리 사이
นึจบมกวา ยอรึม ซาอี คือรีโก อูริน ซาอี
ปลายฤดูใบไม้ผลิและความสัมพันธ์ของพวกเรา

Bus radio 에선 니가 좋아하는 Sweet love song
Bus radio เอซอน นีกา โชวาฮานึน Sweet love song
บนรถบัสกำลังเปิดเพลงรักหวานๆที่คุณชอบอยู่นะ

너와 까만 밤 바다를 보고 싶어
นอวา คามัน บัม พาดารึล โพโก ชิพพอ
ผมอยากจะมองดูทะเลยามกลางคืนด้วยกันกับคุณ

조용히 니 이마에 입을 맞추고 싶어
โชยงฮี นี อีมาเอ อีบึล มัจชูโก ชีพอ
ผมอยากจะจูบหน้าผากของคุณเบาๆ

별이 쏟아지는 기분일 거야
บยอรี โซดาจีนึน กีบุนอิล กอยา
มันคงจะรู้สึกเหมือนดาวตกลงมาเลยเนอะ

너와 둘이면 날개라도 생길 것 같아
นอวา ดูรีมยอน นัลแกราโด แซงกิล กอซ กาทา
ถ้าผมได้อยู่กับคุณ แม้แต่ปีกก็ยังเหมือนจะมีได้เลย

Oh baby 이렇게 말할래
Oh baby อีรอคเค มัลฮัลแร
ที่รัก ผมจะบอกกับคุณแล้วล่ะ

넌 말야 지금 제일 예뻐
นอน มัลยา ชีกึม เชอิล เยปอ
คุณนั่นแหละ ตอนนี้คุณน่ะสวยที่สุดเลย

세상엔 온통 우리만 가득하잖아
เซซังเอ อนทง อูรีมัน คาดึกฮาจันนา
ในโลกนี้เต็มไปด้วยเราสองคน

6월 너와 나 오늘을 기억해
ยูกวอล นอวา นา โอนือรึล กีออกแฮ
เดือนมิถุนายน คุณกับผม จดจำวันนี้ไว้นะ

너와 Romantic month of June
นอวา Romantic month of June
เดือนมิถุนายนที่แสนโรแมนติกของเรา

별들이 우릴 스쳐가
บยอลดือรี อูริล ซือชยอกา
ดวงดาวลอยผ่านเราไป

니가 웃을 때마다 코를 찡긋 할 때마다
นีกา อูซึล แตมาดา โครึล ชิงกึซ ฮัล แตมาดา
ทุกครั้งที่คุณยิ้ม ทุกครั้งมี่คุณย่นจมูก

뭐랄까 신기해 묘해지는 순간
มวอรัลกา ชินกีแฮ มโยแฮจีน ซุนกัน
จะว่าไงดีนะ มันวิเศษมากเลย เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ

사랑한단 건 이런 기분인 걸까
ซารังฮันดัน กอน อีรอน กีบุนอิน กอลกา
นี่หรือเปล่านะ ความรู้สึกที่เรียกว่ารัก

세상 모든 게 감동스러워
เซซัง โมดึน เก คัมดงซือรอวอ
ทุกอย่างบนโลกล้วนประทับใจผมไปหมด

Oh baby 이렇게 말할래
Oh baby อีรอคเค มัลฮัลแร
ที่รัก ผมจะบอกกับคุณแล้วล่ะ

있잖아 지금 제일 예뻐
อิซจันนา ชีกึม เชอิล เยปอ
รู้ใช่ไหม ว่าตอนนี้คุณน่ะสวยที่สุด

어제는 갔고 내일은 알 수 없잖아
ออเจนึน กัซโก แนอีรึล อัล ซู ออบจันนา
เมื่อเวลาผ่านไปและเราก็ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น

6월 너와 나 오늘을 기억해
ยูกวอล นอวา นา โอนือรึล กีออกแฮ
เดือนมิถุนายน คุณกับผม จดจำวันนี้ไว้นะ

너와 Romantic month of June
นอวา Romantic month of June
เดือนมิถุนายนที่แสนโรแมนติกของเรา

I’m saying baby 이렇게 말할래
I’m saying baby อีรอคเค มัลฮัลแร
ที่รัก ผมจะบอกกับคุณแล้วล่ะ

넌 말야 지금 제일 예뻐
นอน มัลยา ชีกึม เชอิล เยปอ
คุณนั่นแหละ ตอนนี้คุณน่ะสวยที่สุดเลย

세상엔 온통 우리만 가득하잖아

เซซังเอ อนทง อูรีมัน คาดึกฮาจันนา
ในโลกนี้เต็มไปด้วยเราสองคน

6월 너와 나 오늘을 기억해
ยูกวอล นอวา นา โอนือรึล กีออกแฮ
เดือนมิถุนายน คุณกับผม จดจำวันนี้ไว้นะ

너와 Romantic month of June
นอวา Romantic month of June
เดือนมิถุนายนที่แสนโรแมนติกของเรา

별들이 우릴 스쳐가
บยอลดือรี อูริล ซือชยอกา
ดวงดาวลอยผ่านเราไป

넌 항상 지금 제일 예뻐
นอน ฮังซัง ชีกึม เชอิล เยปอ
ตอนนี้คุณน่ะสวยที่สุดเลย

_________

::: Credit :::

Han / klyrics
TH : xxx monster
Trans : beauspirite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น