เนื้อเพลง+แปล Today's Hot Song - Good Thing - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Today's Hot Song - Good Thing



เนื้อเพลง+แปล Today's Hot Song - Good Thing





좋은 날이 온다고 웃는 날이 온다고 
โชฮึน นัลรี อนดาโก อุซนึน นัลรี อนดาโก
เดี๋ยววันดีๆก็มาเยือน เดี๋ยววันที่ยิ้มได้ก็มาเยือน

오지 않을 꿈을 꾸고 있어 
โอจี อันนึล กุมมึล กูโก อิซซอ
ผมกำลังฝันอยู่ว่ามันคงไม่มาถึง

슬픈 날은 없다고 우는 나도 없다고 
ซึลพึน นัลรึน ออบดาโก อูนึน นาโด ออบดาโก
ไม่มีหรอกวันที่เจ็บปวด คงไม่มีผมที่ร้องไห้หรอก

할 수 없는 말을 하고 있어 
ฮัล ซู ออบนึน มัลรึล ฮาโก อิซซอ
ผมยังคงพูดประโยคที่ไม่สามารถจะทำได้

멈추지 못하면 부딪힐 걸 아는데 
มอมชูจี มซฮามยอน บูดิจฮิล กอล อานึนเด
ถ้าผมไม่ยอมหยุด ผมก็รู้ว่าจะต้องชนเข้ากับมัน

서지 못해서 계속 달려가 
ซอจี มซแฮซอ กเยซก ดัลรยอกา
แต่ผมยืนอยู่เฉยๆไม่ได้ เลยทำได้แต่วิ่งต่อไป

다 지나고 나면 모든 게 끝나고 나면 
ดา ชีนาโก นามยอน โมดึน เก กึทนาโก นามยอน
ถ้าหากทุกอย่างผ่านไป ถ้าหากว่าทุกอย่างมันจบลง

우리의 모습은 어떨까 
อูรีเอ โมซึบบึน ออตอลกา
แล้วเราจะเป็นอย่างไร

그대를 보내 주는 게 나를 멈추는 게 
คือแดรึล โบแน ชูนึน เก นารึล มอมชูนึน เก
การที่ปล่อยคุณไป การที่หยุดผมให้ทำแบบนี้

내 맘 그대 맘을 위한 것이라고 
แน มัม คือแด มัมมึล วีฮัน กอซชีราโก
มันก็เพื่อใจของผมและใจของคุณ

이대로 웃어 주는 게 그대로 있는 게 
อีแดโร อุซซอ ชูนึน เก คือแดโร อิซนึน เก
การที่ยิ้มให้อย่างเดิม การที่ยังอยู่เช่นเดิม

좋은 일 인 것 같아 
โชฮึน อิล อิน กอซ กัททา
ผมคิดว่ามันคงเป็นสิ่งที่ดีแล้วล่ะ

이런 날이 온다고 슬픈 날이 온다고 
อีรอน นัลรี อนดาโก ซึลพึน นัลรี อนดาโก
เดี๋ยววันแบบนี้ก็มาเยือน เดี๋ยววันที่เจ็บปวดก็มาเยือน

조금은 나 생각해왔지만 
โชกึมมึน นา แซงกักแฮวัซจีมัน
ผมเคยคิดแบบนี้อยู่บ้าง

담담할 것 같았던 널 보는 내 마음도 
ดัมดัมฮัล กอซ กัททัซดอน นอล โบนึน แน มาอึมโด
แต่หัวใจของผมที่เคยสงบเมื่อมองคุณ

소리 없이 무너지고 있어 
โซรี ออบชี มูนอจีโก อิซซอ
มันกำลังพังทลายลงอย่างเงียบๆ

네 얼굴 봤으니 돌아서면 되는데 
นี ออลกุล บวัซซือนี ดลราซอมยอน ดเวนึนเด
พอได้มองหน้าคุณแล้ว ก็จะหันหลังกลับไปได้แล้วแท้ๆ

보고 싶어서 갈수 없나봐 
โพโก ชิพพอซอ กัลซู ออบนาบวา
แต่เพราะมันอยากเจอคุณ ผมเลยยังไปไหนไม่ได้

다 지나고 나면 모든 게 끝나버리면 
ดา ชีนาโก นามยอน โมดึน เก กึทนาบอรีมยอน
ถ้าหากทุกอย่างผ่านไป ถ้าหากว่าทุกอย่างมันสิ้นสุดลง

다시는 못 볼 것만 같아 
ดาชีนึน มซ บล กอซมัน กัททา
ผมรู้สึกว่าผมจะเจอคุณอีกไม่ได้แล้ว

그대를 보내 주는 게 나를 멈추는 게 
คือแดรึล โบแน ชูนึน เก นารึล มอมชูนึน เก
การที่ปล่อยคุณไป การที่หยุดผมให้ทำแบบนี้

내 맘 그대 맘을 위한 것이라고 
แน มัม คือแด มัมมึล วีฮัน กอซชีราโก
มันก็เพื่อใจของผมและใจของคุณ

이대로 웃어 주는 게 그대로 있는 게 
อีแดโร อุซซอ ชูนึน เก คือแดโร อิซนึน เก
การที่ยิ้มให้อย่างเดิม การที่ยังอยู่เช่นเดิม

좋은 일 인 것 같아 
โชฮึน อิล อิน กอซ กัททา
ผมคิดว่ามันคงเป็นสิ่งที่ดีแล้วล่ะ

좋은날이 온다고 웃는 날이 온다고

โชฮึนนัลรี อนดาโก อุซนึน นัลรี อนดาโก
เดี๋ยววันดีๆก็มาเยือน เดี๋ยววันที่ยิ้มได้ก็มาเยือน

Lyrics : xxx monster

Trans : beauspirite thaisub
Han : 가사적는수현

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น