เนื้อเพลง+แปล Ben - Not OK - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Ben - Not OK



เนื้อเพลง+แปล Ben - Not OK





어색해진 공기를 거두려 할수록
ออแซกแฮจิน กงกีรึล กอดูรยอ ฮัลซูรก
ยิ่งฉันพยายามที่จะทำลายบรรยากาศที่น่าอึดอัดนี้ออกไป

점점 빠르게 번져
ชอมจอม ปารือเก บอนจยอ
แต่มันกลับกระจายไปทั่ว

의미 없는 대화로 더 채워가기가
อึยมี ออบนึน แดฮวาโร ดอ แชวอกากีกา
การเติมเต็มบทสนทนาที่ไม่มีความหมายนี้

점점 버거워져 가
ชอมจอม บอกอวอจยอ กา
มันหนักเกินกำลังของฉัน

불러본다 불러본다
บุลรอบนดา บุลรอบนดา
ฉันลองเรียกหาวันเหล่านั้น

유난스럽던 우리 지난 날을
ยูนันซือรอบตอน อูรี ชีนัน นัลรึล
วันที่เคยเป็นวันพิเศษของเรา

들춰내고 품어 봐도
ดึลชวอแนโก พุมมอ บวาโด
แม้ฉันจะลองเอามันออกมาและโอบกอดมันไว้

안고 있는 품 사이로 다 흘러
อันโก อิซนึน พุม ซาอีโร ดา ฮึลรอ
แต่มันกลับหลุดออกไป

화를 내도 난 괜찮아
ฮวารึล แนโด นัน คแวนชันนา
เธอจะโกรธกันก็ไม่เป็นไร

투정을 부리는 것도
ทูจองงึล บูรีนึน กอซโด
เธอจะบ่นกันก็ไม่เป็นไร

나는 괜찮다 말할게
นานึน คแวนชันดา มัลฮัลเก
ฉันจะพูดออกไปว่าไม่เป็นไรเอง

다투는 것도 난 좋아
ดาทูนึน กอซโด นัน โชฮา
เราจะทะเลาะกันก็ไม่เป็นไร

무심한 말을 해도 돼 난 괜찮아
มูชิมฮัน มัลรึล แฮโด ดแว นัน คแวนชันนา
เธอจะพูดไม่ดีใส่กันก็ได้ ฉันไม่เป็นไร

이렇게 놓아버리지는 마
อีรอคเค โนฮาบอรีจีนึน มา
ขอเพียงแค่อย่าปล่อยฉันไว้ก็พอ

이대로 끝을 얘기하진 마
อีแดโร กึททึล แยกีฮาจิน มา
อย่าบอกว่าเราจบกันแค่นี้

아직 끝내지 못한 얘기가 있어
อาจิก กึทแนจี มซฮัน แยกีกา อิซซอ
เพราะฉันยังมีเรื่องที่ไม่ได้บอกเธออยู่

불러본다 불러본다
บุลรอบนดา บุลรอบนดา
ฉันลองเรียกหาวันเหล่านั้น

유난스럽던 우리 지난 날을
ยูนันซือรอบตอน อูรี ชีนัน นัลรึล
วันที่เคยเป็นวันพิเศษของเรา

들춰내고 품어 봐도
ดึลชวอแนโก พุมมอ บวาโด
แม้ฉันจะลองเอามันออกมาและโอบกอดมันไว้

안고 있는 품 사이로 다 흘러
อันโก อิซนึน พุม ซาอีโร ดา ฮึลรอ
แต่มันกลับหลุดออกไป

화를 내도 난 괜찮아
ฮวารึล แนโด นัน คแวนชันนา
เธอจะโกรธกันก็ไม่เป็นไร

투정을 부리는 것도
ทูจองงึล บูรีนึน กอซโด
เธอจะบ่นกันก็ไม่เป็นไร

나는 괜찮다 말할게
นานึน คแวนชันดา มัลฮัลเก
ฉันจะพูดออกไปว่าไม่เป็นไรเอง

다투는 것도 난 좋아
ดาทูนึน กอซโด นัน โชฮา
เราจะทะเลาะกันก็ไม่เป็นไร

무심한 말을 해도 돼 난 괜찮아
มูชิมฮัน มัลรึล แฮโด ดแว นัน คแวนชันนา
เธอจะพูดไม่ดีใส่กันก็ได้ ฉันไม่เป็นไร

괜찮아 난 괜찮다잖아
คแวนชันนา นัน คแวนชันดาจันนา
ฉันไม่เป็นอะไรจริงๆ

이렇게 놓아버리지는 마
อีรอคเค โนฮาบอรีจีนึน มา
ขอเพียงแค่อย่าปล่อยฉันไว้ก็พอ

이대로 끝을 얘기하진 마
อีแดโร กึททึล แยกีฮาจิน มา
อย่าบอกว่าเราจบกันแค่นี้

아직 끝내지 못한 얘기가 있어
อาจิก กึทแนจี มซฮัน แยกีกา อิซซอ
เพราะฉันยังมีเรื่องที่ไม่ได้บอกเธออยู่

다시 온다고 기대하는 것 조차 안돼요
ดาชี อนดาโก กีแดฮานึน กอซ โจชา อันดแวโย
ขอให้ฉันภาวนาให้เธอกลับมาอีกครั้งได้หรือเปล่า

사실 나는 안 괜찮아
ซาชิล นานึน อัน คแวนชันนา
ที่จริงแล้วฉันไม่โอเค

나를 혼자 내버려 두는 거
นารึล ฮนจา แนบอรยอ ดูนึน กอ
กับการที่เธอทิ้งฉันเอาไว้คนเดียว

이제는 힘들어
อีเจนึน ฮิมดึลรอ
ตอนนี้ฉันเหนื่อยแล้ว

왜 예전 같지 않은지
แว เยจอน กัทจี อันฮึนจี
ทำไมเราถึงไม่เหมือนเมื่อก่อน

왜 내가 싫증난 건지 모르겠어
แว แนกา ชิลจึงนัน กอนจี โมรือเกซซอ
ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเบื่อฉันแล้ว

내 맘이 변한 것도 아닌데
แน มัมมี บยอนฮัน กอซโด อานินเด
ความรู้สึกของฉันมันไม่ได้เปลี่ยนไป

어제와 다를 것도 없는데
ออเจวา ดารึล กอซโด ออบนึนเด
ทุกอย่างยังคงเหมือนกับเมื่อวาน

우린 서로 다른 추억을 쓴다
อูริน ซอโร ดารึน ชูออกกึล ซึนดา
แต่เรากลับเขียนความทรงจำที่ต่างกันลงไป

Han : klyrics
Trans : tansrnn
Lyrics : xxx monster

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น