เนื้อเพลง+แปล Soyeon & Park Jae Jung - XOXO - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Soyeon & Park Jae Jung - XOXO


เนื้อเพลง+แปล Soyeon & Park Jae Jung - XOXO



Soyeon Park Jae Jung All

XOXO XOXO Oh Oh

눈 비비며 일어나
นุน พีบีมยอ อีรอนา
ขยี้ตาตอนตื่นขึ้น

눈을 떠보니 오전 열 시
นูนึล ตอโบนี โอจอน ยอล ชี
ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาตอนสิบโมงเช้า

아직 자고 있을까
อาจิก ชาโก อิซซึลกา
เธอยังนอนอยู่เหรอ?

어느새 추워진 겨울 차가운 공기
ออนือแซ ชูวอจิน กยออุล ชากาอุน กงกี
ในฤดูหนาวที่แสนจะหนาวเย็นแบบนี้

요즘 부쩍 늘어만 가는
โยจึม บูจอก นือรอมัน กานึน
เห็นได้ชัดเลยนะว่าช่วงนี้

우리의 연락이
อูรีเอ ยอนรากี
เราติดต่อหากันบ่อยขึ้น

나만의 일방통행 아닐까
นามันเน อิลบังทงแฮง อานิลกา
หรือว่ามีแค่ฉันที่คิดแบบนี้

오후 두 시 삼 십분 무슨 일이지 음
โอฮู ดู ชี ชัม ชิบบุน มูซึน อีรีจี อึม
บ่ายสองครึ่งวันนี้ มีอะไรเกิดขึ้นเหรอ?

이 시간까지 잘리는 없는데
อี ชีกันกาจี ชัลรีนึน ออบนึนเด
จนถึงตอนนี้ คงไม่มีทางที่เธอจะนอนอยู่หรอก

흔한 문자 한 통도 없는 너
ฮึนนัน มุนจา ฮัน ทงโด ออบนึน นอ
แต่ก็ไม่ได้ส่งข้อความมาหาฉันเลย

괜히 서운해 먼저 걸까 했던 전화도
คแวนนี ซออุนแน มอนจอ กอลกา แฮซดอน ชอนฮวาโด
เสียใจจริงๆนะ ฉันจะต้องโทรหาเธอก่อนเหรอ?

끊어버리고 말았어
กึนนอบอรีโก มารัซซอ
แล้วก็ทำได้แค่วางสายไป

마치 따끔한 주사처럼
มาชี ตากึมมัน ชูซาชอรอม
รู้สึกเจ็บจี๊ดเหมือนโดนฉีดยา

생각만으로도 겁이나
แซงกักมานือโรโด กอบีนา
แค่คิดก็รู้สึกกลัวขึ้นมาแล้ว

아냐 눈 딱 감고 맞고 나면
อานยา นุน ตัก กัมโก มัจโก นามยอน
ไม่ใช่แบบนั้น เธอแค่หลับตาแล้วจับมือฉันเอาไว้

별거 아닌데
บยอลกอ อานินเด
มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

지금은 어색하고 또 불안해도
ชีกือมึน ออแซกคาโก โต บูรันแนโด
ตอนนี้ถึงมันจะน่าอึดอัดแล้วก็ทำให้เธอวุ่นวายใจมากแค่ไหน

단 한번만 날 믿어줄래
ดัน ฮันบอนมัน นัล มีดอจุลแร
แต่เธอจะลองเชื่อใจฉันอีกสักครั้งได้ไหม?

그럼 한번 믿어볼까
คือรอม ฮันบอน มีดอบลกา
แล้วฉันควรเชื่อในตัวเธออย่างนั้นเหรอ?

아냐 더 지켜볼게
อานยา ดอ ชีคยอบลเก
ไม่ล่ะ! ฉันจะรอดูอีกสักหน่อย

일이 손에 잡히지 않는
อีรี ซนเน ชับบีจี อันนึน
มือของฉันมันไม่ทำงานเลย

지금은 오후 네 시
ชีกือมึน โอฮู เน ชี
ตอนนี้ก็สี่โมงเย็นแล้ว

그냥 전화 걸어봐
คือนยัง ชอนฮวา กอรอบวา
ก็แค่กดโทรหาเธอ

지금 너 어디야 우리 저녁 먹을까
ชีกึม นอ ออดียา อูรี ชอนยอก มอกึลกา
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน? เราออกไปกินข้าวเย็นด้วยกันไหม?

기다렸잖아 마음은 저만치 숨기고
กีดารยอซจันนา มาอือมึน ชอมันชี ซุมกีโด
ฉันรอมาตั้งนานแล้วนะ! แต่ก็ต้องซ่อนความรู้สึกในใจเอาไว้

그럼 이따 일곱 시에 만나
คือรอม อีตา อิลกบ ชีเอ มันนา
ถ้างั้นก็เจอกันตอนทุ่มนึงแล้วกันนะ

마치 깜깜한 골목처럼
มาชี กัมกัมฮัน กลมกชอรอม
เหมือนกับถนนมืดๆ

생각만으로도 두려워
แซงกักมานือโรโด ดูรยอวอ
แค่คิดถึงมันก็ทำให้ฉันกลัวขึ้นมา

아냐 손 꽉 잡고 걸어가면
อานยา ซน กวัก ชับโก กอรอกามยอน
ไม่ใช่หรอก! เราแค่จับมือกันแล้วเดินไป

별 거 아닌데
บยอล กอ อานินเด
มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

지금은 어색하고 또 불안해도
ชีกือมึน ออแซกคาโก โต บูรันแนโด
ตอนนี้ถึงมันจะน่าอึดอัดแล้วก็ทำให้เธอวุ่นวายใจมากแค่ไหน

단 한번만 날 믿어줄래
ดัน ฮันบอนมัน นัล มีดอจุลแร
แต่เธอจะลองเชื่อใจฉันอีกสักครั้งได้ไหม?

그럼 한번 믿어볼까
คือรอม ฮันบอน มีดอบลกา
แล้วฉันควรเชื่อในตัวเธออย่างนั้นเหรอ?

아냐 더 지켜볼게
อานยา ดอ ชีคยอบลเก
ไม่ล่ะ! ฉันจะรอดูอีกสักหน่อย

이제 우리 감정소비는 그만해
อีเจ อูรี กัมจองโซบีนึน คือมันแน
ตอนนี้เราหยุดใช้อารมณ์กันก่อนเถอะ

이렇게 서로 마주보면 얼마나 좋아
อีรอคเค ซอโร มาจูโบมยอน ออลมานา โชวา
แล้วเรามาหันหน้าเข้าหากัน มันจะดีแค่ไหนกันนะ?

나 이제 내 마음 숨기고 싶지 않아
นา อีเจ แน มาอึม ซุมกีโก ชิพจี อันนา
ตอนนี้ฉันไม่อยากจะซ่อนหัวใจของฉันอีกต่อไปแล้ว

살며시 너에게
ซัลมยอชี นอเอเก
ค่อยๆเข้าไปหาเธออย่างช้าๆ

나 너에게
นา นอเอเก
ฉันจะเข้าไป

다가가 네 품에 쏙 안길래
ดากากา นี พูเม ซก อันกิลแร
เข้าไปในอ้อมแขนของเธอ

XOXO

그땐 왜 그렇게 겁냈어
คือแตน แว คือรอคเค กอบแนซซอ
ทำไมเธอถึงดูกลัวแบบนี้

XOXO

혹시나 틀릴까 봐 겁이 났어
ฮกชีนา ทึลริลกา บวา กอบี นัซซอ
ก็ฉันกลัวว่าจะทำอะไรพลาดไป

XOXO XOXO XOXO Oh Oh

하지만 이제서야 알았어
ฮาจีมัน อีเจซอยา อารัซซอ
แต่ว่าตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว

답은 너란 걸
ดาบึน นอรัน กอล
ว่าคำตอบก็คือเธอ

달콤한 키스처럼
ดัลคมมัน คีซือชอรอม
จูบที่หอมหวาน

생각만으로도 설레어
แซงกักมานือโรโด ซอลเรออ
แค่คิดถึงมันก็ทำให้รู้สึกหวั่นไหว

나도 바래왔던 순간이야
นาโด พาแรวัซดอน ซุนกันนียา
มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรอคอย

꿈만 같은걸
กุมมัน กาทึนกอล
เหมือนกับความฝัน

지금은 어색하고 또 불안해도
ชีกือมึน ออแซกคาโก โต บูรันแนโด
ตอนนี้ถึงมันจะน่าอึดอัดแล้วก็ทำให้เธอวุ่นวายใจมากแค่ไหน

단 한번만 날 믿어줄래
ดัน ฮันบอนมัน นัล มีดอจุลแร
แต่เธอจะลองเชื่อใจฉันอีกสักครั้งได้ไหม?

그럼 한번 믿어볼까
คือรอม ฮันบอน มีดอบลกา
แล้วฉันควรเชื่อในตัวเธออย่างนั้นเหรอ?

그래 널 믿어볼게
คือแร นอล มีดอบลเก
ก็ได้! ฉันจะเชื่อในตัวเธอ

XOXO XOXO Oh Oh

이런 감정이 사랑인 걸까
อีรอน คัมจองงี ซารังอิน กอลกา
ความรู้สึกนี้มันคือความรักใช่หรือเปล่านะ?

Trans : araya_ohs,Mystar Budsub
Lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น