เนื้อเพลง+แปล WJSN - Baby come to me - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล WJSN - Baby come to me



เนื้อเพลง+แปล WJSN - Baby come to me



Baby come to me

내게 속삭여줘
แนเก ซคซัคกยอจวอ
กระซิบกับฉัน

단둘이 Do it
ทันดุลรี Do it
ด้วยตัวของเธอ

더 높게 날아 날고 싶어
ทอ นพเก นัลรา นัลโก ชิพพอ
ฉันจะบินขึ้นไปให้สูงขึ้น

한번 내게 푹 빠지면
ฮันบอน แนเก พุค ปาจีมยอน
ครั้งหนึ่งเราเคยได้รับความรักจากกัน

돌이킬 수 없게 돼
ทลราคิล ซู ออบเก ดเว
จนฉันไม่สามารถถอยกลับได้

Babe babe babe babe

다가와
ทากาวา
เข้ามาสิ

차마 말을 하지 않아도
ชามา มัลรึล ฮาจี อันนาโด
เธอไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย

난 너를 알아 yo
นัน นอรึล อัลรา yo
แต่ฉันรู้ทันนะ

어서 비밀을 말해도 돼
ออซอ บีมิลรึล มัลแรโด ดเว
บอกเรื่องของเธอให้ฉันรับรู้สิ

Come and give me your everything

Hello

우리 둘이 마주보면서
อูรี ดุลรี มาจูโบมยอนซอ
ตอนนี้เราหันหน้าเข้าหากัน

굳이 설명하지 않아도
กุดดี ซอลมยองฮาจี อันนาโด
เธอไม่ต้องอธิบายอะไรเลยนะ

알 수 있는 걸
อัล ซู อิทนึน กอล
ฉันจะเล่าเอง

질리지도 않아 너무하잖아
ชิลรีจีโด อันนา นอมูฮาจันนา
ไม่ลำบากอะไรหรอก

여자 맘 꿰뚫어보는 널
ยอจา มัม กเวตุลออโบนึน นอล
ตัวและใจฉันได้แต่มองไปรอบๆเธอ

Sweet heart

사랑은 어렵고도 간단해
ซารังงึน ออรยอลโกโด คันดันแฮ
ความรักเดี๋ยวก็ยาก เดี๋ยวก็ง่าย

조금씩 조금씩
โชกึมชิค โชกึมชิค
ค่อยๆทีละนิด

Baby come to me

Baby come to me

내게 속삭여줘
แนเก ซคซัคกยอจวอ
กระซิบกับฉัน

단둘이 Do it
ทันดุลรี Do it
ด้วยตัวของเธอ

더 높게 날아 날고 싶어
ทอ นพเก นัลรา นัลโก ชิพพอ
ฉันจะบินขึ้นไปให้สูงขึ้น

한번 내게 푹 빠지면
ฮันบอน แนเก พุค ปาจีมยอน
ครั้งหนึ่งเราเคยได้รับความรักจากกัน

돌이킬 수 없게 돼
ทลราคิล ซู ออบเก ดเว
จนฉันไม่สามารถถอยกลับได้

Babe babe babe babe

다가와
ทากาวา
เข้ามาสิ

STOP

Give me your everything

Give me your everything

STOP

우린 잠시 멈춘 듯
อูริน ชัมชี มอมชุน ดึท
เราหยุดไปชั่วขณะ

시간이 멈춘 듯이
ชีกันนี มอมชุน ดึชชี
เหมือนเวลานั้นหยุดเดิน

Hello

너의 맘을 내게 보여줘
นอเอ มัมมึล แนเก โบยอจวอ
เปิดใจกับฉันสิ

말하지 못한 네 비밀도
มัลราจี มททัน เน บีมิลโด
อยากรู้เรื่องในใจเธอแล้วนะ

알고 싶은걸
อัลโก ชิพพึนกอล
ก็เธอไม่ยอมพูดสักที

질리지도 않아 너무하잖아
ชิลรีจีโด อันนา นอมูฮาจันนา
ไม่ลำบากอะไรหรอก

여자 맘 꿰뚫어보는 널
ยอจา มัม กเวตุลออโบนึน นอล
ตัวและใจฉันได้แต่มองไปรอบๆเธอ

Sweet heart

사랑은 어렵고도 간단해
ซารังงึน ออรยอลโกโด คันดันแฮ
ความรักเดี๋ยวก็ยาก เดี๋ยวก็ง่าย

조금씩 조금씩
โชกึมชิค โชกึมชิค
ค่อยๆทีละนิด

Baby come to me

Baby come to me

내게 속삭여줘
แนเก ซคซัคกยอจวอ
กระซิบกับฉัน

단둘이 Do it
ทันดุลรี Do it
ด้วยตัวของเธอ

더 높게 날아 날고 싶어
ทอ นพเก นัลรา นัลโก ชิพพอ
ฉันจะบินขึ้นไปให้สูงขึ้น

한번 내게 푹 빠지면
ฮันบอน แนเก พุค ปาจีมยอน
ครั้งหนึ่งเราเคยได้รับความรักจากกัน

돌이킬 수 없게 돼
ทลราคิล ซู ออบเก ดเว
จนฉันไม่สามารถถอยกลับได้

Babe babe babe babe

다가와
ทากาวา
เข้ามาสิ

Baby come to me

Cheer up Hurry up

talk to me

너란 아이 미는 법을 더는 모르겠어
นอรัน อาอี มีนึน บอบบึล ทอนึน โมรือเกซซอ
ฉันไม่รู้จะทำยังไงแล้วนะ

누가 알려줘 나를 말려줘
นูกา อัลรยอจวอ นารึล มัลรยอจวอ
บอกมาเถอะ

나도 알아 네 맘 천천히 조금씩
นาโด อัลรา เน มัม ชอนชอนฮี โชกึมชิค
ฉันรับรู้ความรู้สึกของเธอแล้วล่ะ ใจของฉันค่อยๆขยับเข้าไป

내게 조용히 다가와 oh
แนเก โชยงฮี ทากาวา oh
ใจเธอก็ค่อยๆขยับเข้ามาหาฉันสิ

Baby come to me

내게 속삭여줘
แนเก ซคซัคกยอจวอ
กระซิบกับฉัน

단둘이 Do it
ทันดุลรี Do it
ด้วยตัวของเธอ

더 높게 날아 날고 싶어
ทอ นพเก นัลรา นัลโก ชิพพอ
ฉันจะบินขึ้นไปให้สูงขึ้น

한번 내게 푹 빠지면
ฮันบอน แนเก พุค ปาจีมยอน
ครั้งหนึ่งเราเคยได้รับความรักจากกัน

돌이킬 수 없게 돼
ทลราคิล ซู ออบเก ดเว
จนฉันไม่สามารถถอยกลับได้

Babe babe babe babe

Baby come to me

내게 속삭여줘
แนเก ซคซัคกยอจวอ
กระซิบกับฉัน

단둘이 Do it
ทันดุลรี Do it
ด้วยตัวของเธอ

더 높게 날아 날고 싶어
ทอ นพเก นัลรา นัลโก ชิพพอ
ฉันจะบินขึ้นไปให้สูงขึ้น

한번 내게 푹 빠지면
ฮันบอน แนเก พุค ปาจีมยอน
ครั้งหนึ่งเราเคยได้รับความรักจากกัน

돌이킬 수 없게 돼
ทลราคิล ซู ออบเก ดเว
จนฉันไม่สามารถถอยกลับได้

Babe babe babe babe

다가와
ทากาวา
เข้ามาสิ

---------Credit---------
Han : Klyrics
TH : Panvis (MoonsunX)
Trans : IPAAPHIK


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น