เนื้อเพลง+แปล Ants - Pretty - Socool TH-SUB

Latest

Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

Follow Us

BANNER 728X90

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Ants - Pretty


เนื้อเพลง+แปล Ants - Pretty



예쁘잖아 니가
เยปือจันฮา นีกา
คุณสวยมากจริงๆ

자꾸 궁금해지잖아
ชากู กุงกึมแฮจีจันฮา
ผมเลยอยากจะรู้ไปหมดทุกเรื่อง

널 보는 눈이 간지럽혀 내 맘을
นอล โบนึน นุนนี กันจีรอบฮยอ แน มัมมึล
ดวงตาที่จ้องมองคุณ มันจั๊กจี้หัวใจยังไงไม่รู้

친구들이 날 멍청해 보인대도
ชินกูดึลรี นัล มองชองแฮ โบอินแดโด
ถึงเพื่อนผมจะบอกว่าผมมันดูโง่เง่า

난 매일이 왜 이리 좋은지
นัน แมอิลรี แว อีรี โชฮึนจี
แต่ทำไมผมถึงมีความสุขอยู่ได้ทุกวัน

나 혼자 보던
นา ฮนจา โบตอน
ผมดูหนังคนเดียว

나 혼자 듣던
นา ฮนจา ดึดตอน
ผมฟังเพลงคนเดียว

나 혼자 먹던 모든걸
นา ฮนจา มอกตอน โมดึนกอล
ผมกินข้าวคนเดียวอยู่แบบนี้

둘이서 함께하고
ดุลรีซอ ฮัมเกฮาโก
แต่ตอนนี้เราทำทุกอย่างด้วยกัน

헤어질 땐 아쉬워
เฮออจิล แตน อาชวีวอ
พูดบอกลากันมาก็หลายครั้งแล้ว

손 꼭 붙잡고 잘 가란
ซน กก บุทจับโก ชัล การัน
เราจับมือกันไว้ได้ไหม

인사를 끝도 없이 주고받고
อินซารึล กึทโด ออบชี ชูโกบัดโก
เราจะไม่มีทางพูดลากันอีก

How do I show my heart
ผมจะแสดงให้คุณเห็นหัวใจของผม

tu du tu tu tu

달콤한 말들이 소곤소곤 대네
ดัลคมฮัน มัลดึลรี โซกนโซกน แดเน
คำหวานที่เรากระซิบบอกกัน

심장이 또 두근두근 뛰네
ชิมจังงี โต ดูกึนดูกึน ตวีเน
ทำให้หัวใจเต้น ตึกตัก ขึ้นมาอีกแล้ว

아무것도 못하게 만드는 너
อามูกอซโด มซฮาเก มันดือนึน นอ
คุณทำผมแบบนี้ไง ผมเลยทำอะไรไม่ได้เลย

그래도 난 니가 좋아
คือแรโด นัน นีกา โชวา
แต่ผมก็ยังคงชอบคุณ

내 눈에 예쁘니까
แน นุนเน เยปือนีกา
เพราะคุณสวยที่สุดแล้ว ในสายตาของผม

서투른 말도 어색한 손도
ซอทูรึน มัลโด ออแซกฮัน ซนโด
คำพูดที่แสนจะเคอะเขินกับมือของคุณ

마주쳐오는 눈빛도
มาจูชยอโอนึน นุนบิชโด
และตอนที่คุณมองมาที่ผม

너라서 행복한 걸
นอราซอ แฮงบกฮัน กอล
เพราะว่าเป็นคุณ ผมเลยชอบมันอยู่แบบนี้

늦은 저녁 연락도
นึจจึน ชอนยอก ยอนรักโด
ไม่อยากให้ถึงค่ำคืนนี้เลย

막 끊기 싫어 잘 자란
มัก กึนกี ชิลฮอ ชัล ชารัน
เราต่างก็พูดบอกลากัน

말만 밤새도록 주고받고
มัลมัน บัมแซโดรก ชูโกบัดโก
หลายครั้งต่อหลายครั้ง

How do I show my heart
ผมจะแสดงให้คุณเห็นหัวใจของผม

tu du tu tu tu

달콤한 말들이 소곤소곤 대네
ดัลคมฮัน มัลดึลรี โซกนโซกน แดเน
คำหวานที่เรากระซิบบอกกัน

심장이 또 두근두근 뛰네
ชิมจังงี โต ดูกึนดูกึน ตวีเน
ทำให้หัวใจเต้น ตึกตัก ขึ้นมาอีกแล้ว

아무것도 못하게 만드는 너
อามูกอซโด มซฮาเก มันดือนึน นอ
คุณทำผมแบบนี้ไง ผมเลยทำอะไรไม่ได้เลย

그래도 난 니가 정말 좋은 걸
คือแรโด นัน นีกา ชองมัล โชฮึน กอล
แต่ผมก็ยังคงชอบคุณอยู่แบบนี้

넌 늘 처음처럼만
นอน นึล ชออึมชอรอมมัน
ช่วยรักผมให้เหมือนกับ

날 사랑해줘
นัล ซารังแฮจวอ
ครั้งแรกที่เราได้พบกัน

내가 하루하루 더 사랑할게
แนกา ฮารูฮารู ดอ ซารังฮัลเก
ผมก็จะรักคุณไปแบบนี้ทุกวัน

이런 변화를 내게
อีรอน บยอนฮวารึล แนเก
ผมเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

너의 마음을 내게
นอเอ มาอึมมึล แนเก
และเรียนรู้หัวใจของคุณ

알려줘서 고마워
อัลรยอจวอซอ โคมาวอ
ต้องขอบคุณมากจริงๆ ทุกอย่างเป็นเพราะคุณ

How do I show my heart
ผมจะแสดงให้คุณเห็นหัวใจของผม

tu du tu tu tu

달콤한 말들이 소곤소곤 대네
ดัลคมฮัน มัลดึลรี โซกนโซกน แดเน
คำหวานที่เรากระซิบบอกกัน

심장이 또 두근두근 뛰네
ชิมจังงี โต ดูกึนดูกึน ตวีเน
ทำให้หัวใจเต้น ตึกตัก ขึ้นมาอีกแล้ว

아무것도 못하게 만드는 너
อามูกอซโด มซฮาเก มันดือนึน นอ
คุณทำผมแบบนี้ไง ผมเลยทำอะไรไม่ได้เลย

그래도 난 니가 좋아
คือแรโด นัน นีกา โชวา
แต่ผมก็ยังคงชอบคุณ

내 눈에 예쁘니까
แน นุนเน เยปือนีกา
เพราะคุณสวยที่สุดแล้ว ในสายตาของผม

How do I show my heart
ผมจะแสดงให้คุณเห็นหัวใจของผม

tu du tu tu tu

달콤한 말들이 소곤소곤 대네
ดัลคมฮัน มัลดึลรี โซกนโซกน แดเน
คำหวานที่เรากระซิบบอกกัน

심장이 또 두근두근 뛰네
ชิมจังงี โต ดูกึนดูกึน ตวีเน
ทำให้หัวใจเต้น ตึกตัก ขึ้นมาอีกแล้ว

아무것도 못하게 만드는 너
อามูกอซโด มซฮาเก มันดือนึน นอ
คุณทำผมแบบนี้ไง ผมเลยทำอะไรไม่ได้เลย

그래도 난 니가 좋아
คือแรโด นัน นีกา โชวา
แต่ผมก็ยังคงชอบคุณ

내 눈에 예쁘니까
แน นุนเน เยปือนีกา
เพราะคุณสวยที่สุดแล้ว ในสายตาของผม

Han : klyrics
Trans : Mystar budsub
Lyrics : xxx monster

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น